Giới thiệu phần mềm Videoscribe làm video chữ viết tay

Bạn đã nghe về video chữ viết tay chưa? Nghe tên cũng có vẻ lạ nhỉ, nhưng bằng phần mềm Videoscribe thì bạn có thể tạo ra các video mô phỏng bàn tay đang vẽ. Nó thể hiện bàn tay người đang viết, đang tô, đang xóa,…. giúp người xem có hiểu được rõ ràng nội dung mà người làm muốn truyền tải một cách chính xác và chân thật hơn.

Giới thiệu giao diện phần mềm Scribe

Bước tạo project mới để có thể làm video vẽ tay đơn giản bằng phần mềm VideoScribe. Sau đây chúng ta sẽ nghiên cứu các tính năng của phần mềm để làm sao có thể làm video Animation dạng tay vẽ trên phần mềm này nhé!
>> Khởi động phần mềm lên và cùng tìm hiểu từng chức năng và công dụng của nó nhé.
Giao diện của phần mềm videoscribe
Giao diện của phần mềm videoscribe
>> Tạo 1 video mới và cùng xem giao diện bên trong đó như thế nào nhé.
Sau khi tạo xong Project trên phần mền, giao diện phần mềm sẽ hiện ra như bên dưới, điều cần làm bây giờ của các bạn là tìm hiểu các tính năng của phần mềm này, và nó có tác dụng gì.
phần mềm video chữ viết tay
Phần mềm videoscribe chữ viết tay
Trên đây là những tính năng của phần mềm, xem qua chắc các bạn cũng đã hiểu về tính năng này rồi nên mình cũng không nói kỹ thêm nữa.
Thư viện phần mềm scribe
Thư viện phần mềm scribe

Cách viết tiếng việt trong phần mềm Scribe

Đầu tiên để viết tiếng Việt được, bạn sẽ không thể sử dụng bảng mã Unicode trên VideoScrible được. Muốn viết chữ Tiếng Việt có dấu thì bạn  buộc phải sử dụng Fonts + với bảng mã TCVN3.
Cách viết tiếng việt trong phần mềm Scribe
Cách viết tiếng việt trong phần mềm Scribe

Lời kết

Phần mềm làm video vẽ tay Videoscribe là phần mềm đáng sử dụng nhất để làm video tay vẽ. Còn việc đẹp hay không vẫn là ở sự sáng tạo của mỗi chúng ta, hãy biến những video với nội dung nhàm chán thành những video đầy sức thu hút nhé.
Chúc các bạn thành công!
>> Tham khảo thêm phần mềm làm video: Tại đây!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng làm video bằng Filmora cực đơn giản